เกี่ยวกับเรา KS System Technology Co.,Ltd

บริษัท เคเอส ซิสเต็มเทคโนโลยี จำกัด

ผู้จัดจำหน่ายและบริการให้คำปรึกษาด้านสินค้าระบบรักษาความปลอดภัยและระบบบันทึกเวลาการทำงานด้วยลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ( Finger Scan ) เครื่องสแกนใบหน้า ( Face Scan ) บัตรคีย์การ์ด ( Key Cards ) ประตูกั้นอัตโนมัติ ( Flap Barrier ) อาร์เอฟไอดีแท็ค ( RFID Tag ) ระบบไม้กั้นรถยนต์ ( Car Park ) อื่นๆ
บริษัทได้จัดตั้งขึ้นเพื่อมุ่งมั่นในการจำหน่ายสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เลือกใช้งานได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้า เพราะสินค้าทุกชิ้นจะได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบให้ลูกค้านอกจากสินค้าดี มีคุณภาพแล้ว สินค้าของทางบริษัททุกชิ้นรับประกัน 1 ปีเต็ม และหากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วันทางบริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ทันที 
บริษัทมีความมุ่งมั้นที่จะมอบบริการแบบครบวงจร ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ราคาที่เหมาะสม การจัดส่งสินค้าตรงต่อเวลา ให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายจากทีมงานมืออาชีพ มุ่งหวังใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และคุ้มค่าเงินลงทุน

ต้องการคำปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพียงเพิ่มเพื่อนทาง Line ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงสแกน QrCode หรือคลิกเพิ่มเพื่อนจาก Line id: @yxd2743f เราพร้อมให้คำปรึกษาช่วยเลือกสินค้าที่เหมาะสมให้แก่องค์กรของท่านหรือต้องการคำปรึกษาโทรหาเราได้ที่ 02-063-1686

Line id : @yxd2743f        
Email : info@ks-systemtechnology.com
Tel: 02-063-1686

Visitors: 170,127